เจษ-เจษฎ์พิพัฒ ย้ำชัดสถานะรัก วิว-วรรณรท ยังหวาน ไร้รูปคู่เพราะว่างไม่ตรงกัน

0
318

“เจษ” ย้ำชัดสถานะรัก “วิว” ยังหวาน ไร้รูปคู่เพราะว่างไม่ตรงกัน

เป็นคู่รักหวานมาตลอด แต่ช่วงหลังไม่ค่อยเห็นมีรูปคู่ของหนุ่ม “เจษ-เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์” กับสาว “วิว-วรรณรท สนธิไชย” เท่าไหร่ ทำเอาแฟนคลับสงสัยเข้าไปถามในไอจี จนสาว วิว เข้ามาตอบเองว่า “ไม่เห็นเพราะไม่ได้ลงรูปจ้า ต่างคนต่างทำงานค่ะ” เจอหนุ่ม เจษ ในงาน CHANGE2561 ได้ฤกษ์งามยามดีบวงสรวงซีรีส์ CLUB FRIDAY THE SERIES “Moments & Memories รักนี้…ไม่มีลืม” ที่ตึกจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่

เลยถามถึงที่ ล่าสุด “วิว” ไปตอบคอมเมนต์ที่ถามว่าไม่เห็นรูปคู่กับเราว่ายังไม่เลิกกัน?

“เค้าก็ไปตอบแทนแหละ เค้าไม่อยากยืดยาวไปกว่านี้ ก็เข้าใจคนที่สังเกต แต่ก็อยากจะให้เข้าใจเราด้วยว่าไม่ว่าง (หัวเราะ) เวลาน้อย เรารับงานเยอะ ช่วงนี้ละครเราสองคนคนละคิวกลายเป็นว่าวันที่เค้าทำงานผมว่าง ผมทำงานเค้าว่าง มันก็เลยกลายเป็นว่าต้องลุ้นในคิวมีไม่ถ่ายวันไหนบ้าง ก็จะได้เจอกัน แต่ส่วนใหญ่ก็ถ่ายทุกวันแหละ”

เราเองก็เข้าใจในสิ่งที่หลายคนเป็นห่วง?

“เข้าใจครับ จริงๆ ทุกอย่างก็บอกในคอมเมนต์ของเค้าหมดเลยว่าไม่ลงรูปเลย เลิกกันหรือเปล่า แต่ถ้าคนรู้จักก็จะเห็นว่ายังจะได้เจอกันอยู่บ้าง แต่ถ้าคนที่ติดตามแค่โซเชียลเค้าก็แทบจะไม่ได้เห็น”

ไม่ใช่คอมเมนต์แรกที่มาถาม?

“ส่วนตัวผมไม่ได้ดู เค้าไปถามทางวิวมากกว่า เพราะผมเป็นคนหาคอมเมนต์ใครไม่ค่อยเจอ”

คนมาถามเราเยอะมั้ย?

“ส่วนตัวผมไม่เห็นจริงๆ แต่ผมเห็นจากข่าวแล้วก็ค่อยไปดูคอมเมนต์ในไอจีวิว”

ได้คุยกับ “วิว” มั้ยทำไมตัดสินใจตอบคอมเมนต์?

“ผมเห็นด้วยนะ เค้าก็แค่ตอบให้เรื่องมันจบ ไม่ต้องไปคิดยืดยาวว่าเลิกกัน เดี๋ยวเป็นอักษรย่ออะไรอีก ไม่เอา (หัวเราะ) ถามว่ากังวลมั้ย ไม่ได้กังวลในตอนแรก แต่พอเค้าตอบไปก็ไม่ได้รู้สึกว่าเค้าทำอะไรไม่ดี รู้สึกว่าก็ดีแล้วที่เราได้พูดไปเลย เพราะบางทีโอกาสที่จะได้มาเจอพี่ๆ สื่อไม่ใช่ง่าย (หัวเราะ)”

หลังจากนี้ต้องหาเวลามาเจอกันหรือมีรูปคู่สยบข่าวมั้ย?

“รูปคู่ให้ประกอบข่าวมั้ยเหรอ (หัวเราะ) คงไม่หรอกครับ คือเราสองคนชอบทำอะไรแบบที่มันเป็นออร์แกนิกมากกว่า อยากโพสต์ก็โพสต์ เวลาเจอกันก็เจอกันแบบปกติ แล้วจริงๆ เรื่องนี้มันก็เป็นเรื่องของคนสองคนที่คบกันด้วย ฉะนั้นในโหมดนี้ให้ถือว่าเราเป็นคนธรรมดาดีกว่า ไม่ได้จำเป็นจะต้องมาบอกว่า เราไม่ได้เลิกกันนะ หรือต้องโพสต์รูปให้คนได้เห็น”

ในฐานะที่เป็นแฟน การที่มีเวลาให้กันน้อยแบบนี้มันส่งผลกระทบต่อความรู้สึกมั้ย มีความน้อยใจมั้ย?

“ไม่น้อยใจหรอกครับ เพราะว่ามันเป็นงาน ส่วนตัวเขาก็ทำงาน ผมเองก็ทำงานเหมือนกัน จริงๆ ถ้าไม่ว่าง 7 วันเลย แล้วมีงาน 7 วัน ก็ทำไปเถอะ (ยิ้ม)”

ล่าสุดมีรูป “วิว” กับครอบครัวเรา?

“เป็นวันเกิดคุณพ่อผม ครอบครัวผม พี่ชาย-พี่สะใภ้ก็สนิทกับเขาอยู่แล้ว ก็เลยชวนไปทานข้าวกันแล้วก็ถ่ายรูปก็เป็นเรื่องปกติ พอเป็นโอกาสอะไรแบบนี้ก็จะได้เห็นแหละ แต่พอเป็นวันธรรมดาทั่วไปก็ไม่คิดว่าจะต้องถ่ายตลอด”

ทำงานหนักขนาดนี้เป็นช่วงสร้างตัวของคู่เรา?

“ใช่ครับ แต่ก็ยังมีวันว่างนะ จ้างได้ๆ”

ทำงานเก็บเงินสร้างอนาคตรึเปล่า อย่างเช่นเก็บเงินแต่งงาน?

“มันเป็นช่วงที่มีโอกาสเข้ามา เราก็ทำมันอย่างเต็มที่แบบที่ไม่ต้องมาติดว่าต้องเจอกันนะ ไม่รับงานเพื่อที่จะได้มาเจอกัน ผมรู้สึกว่าอันนั้นมันเป็นความคิดที่ไม่ได้เป็นของคู่เรา เพราะคู่เราถ้ามีงานก็ทำไปเลย ค่อยเจอกันตอนว่าง เราเข้าใจกันนะ วิวเองก็ไม่ได้เป็นคนติดแฟนขนาดนั้นหรอกครับ เขาให้งานเป็นหลักเหมือนเรา แหละ ก็บ้างานทั้งคู่”.

 

ขอบคุณข่าวจาก  thairath

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่