ตุ๊ก เดือนเต็ม ตัวแม่รุ่นใหญ่วงการ โพสต์เดียวรู้เรื่องหลัง ทิมพิธา ชวดนายกฯ รอบแรก

0
260

ตุ๊ก เดือนเต็ม แสดงจุดยืนชัดเจน โพสต์ภาพเดียวรู้เรื่อง หลัง ทิม พิธา ชวดนายกฯ รอบแรก

สิ้นสุดการโหวตนายกฯ แล้ว สำหรับ ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล ชวดการเป็นนายกฯ ในการโหวตรอบแรก โดยได้เสียงโหวตเห็นชอบ 324 เสียง ซึ่งไม่เพียงพอกับเสียงที่ต้องการทั้งหมด 375 เสียง

และหลังจากการโหวตนายกฯ เสร็จสิ้น ทิม พิธา ก็ได้โพสต์ครั้งแรก ระบุข้อความว่า “ยอมรับแต่ไม่ยอมแพ้ !ยอมรับว่าถึงแม้จะยังไม่ถึงฝั่งฝัน แต่ไม่ยอมแพ้ เดินหน้าวางแผนยุทธศาสตร์รวบรวมเสียงกันใหม่

เป็นเกียรติสูงสุดของชีวิตผมที่ได้รับการเสนอชื่อโดยสภาเป็นนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 ของประชาชน ต้องขอขอบคุณทั้ง 324 เสียงที่ให้ความไว้วางใจในตัวผม รวมถึง 13 เสียงของวุฒิสภาที่กล้าหาญท่ามกลางความกดดันสารพัด ขอกำลังใจให้ความแน่วแน่ของพวกเราด้วยครับ แล้วเจอกันใหม่”

ในขณะที่ล่าสุดนักแสดงดังอย่าง ตุ๊ก เดือนเต็ม ตัวแม่รุ่นใหญ่วงการ แสดงจุดยืนชัดเจน โพสต์เดียวรู้เรื่อง โดยเธอนั้นก็ได้โพสต์พระบรมฉายาลักษณ์ ในหลวงรัชกาลที่ 9 และระบุข้อความว่า “พระองค์ยังคงอยู่เพื่อปกป้องประเทศชาติและลูกของท่านชั่วนิรันดร์ #รูปที่มีทุกบ้าน #ตุ๊กเดือนเต็ม #รักชาติศาสน์กษัตริย์ #ภูมิใจที่ได้เกิดในรัชกาลที่๙ #พ่อของแผ่นดิน” ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างมากมาย

ขอบคุณข่าวจาก  thairath

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่