เก้า จิรายุ ไม่ถูกใจสิ่งนี้ วี วิโอเลต สวมบิกินี่เที่ยวทะเลในอินมาดากัสการ์

0
240

เก้า จิรายุ ไม่ถูกใจสิ่งนี้ วี วิโอเลต นุ่งบิกินี ริมชายหาดอินมาดากัสการ์

ร้องซี้ดหนักมาก สร้างความฮือฮาบนโลกโซเชียลคอมเมนต์แน่นๆ จุกๆ สำหรับนักร้องสาวไซส์มินิ วี วิโอเลต วอเทียร์ ที่หนีฝนไปเที่ยวไกลกับแก๊งเพื่อนสาว ที่หมู่เกาะมาดากัสการ์ งานนี้เพิ่มเติมดีกรีเผ็ดร้อนด้วยเสื้อผ้า หน้าผมจัดเต็ม

ไฮไลต์อยู่ตรงที่บีชแวร์เซ็กซี่น่ารักเกินต้านของ สาววี สะท้อนมุมมองความน่ารักแบบสิบเต็มสิบไม่หัก พร้อมกับยิ้มสดใสเบอร์แรง หนุ่มๆ ใจฟูไปหมดแล้ว โดยชุดที่ สาววี เลือกหยิบมาสวมใส่อวดความสวย เป็นบีชแวร์ชื่อดังที่เหล่าซุป’ตาร์เซเลบเค้าเลือกสวมใส่แบรนด์ดังของไทยที่โด่งดังไปทั่วโลก อย่างแบรนด์ “เอบี. แอนเจลิส บาเลก” (AB. Angelys Balek) ออกแบบโดยดีไซเนอร์และเจ้าของแบรนด์คนเก่ง “คุณแองจี้ แอนเจลิส บาเลก”

ชุดว่ายน้ำจากคอลเลกชันใหม่ สปริง/ซัมเมอร์ 2023 ที่ชื่อว่า โอเวอร์ เดอะ คลาวด์ส (Over the Clouds) แรงบันดาลใจจากความงดงามของธรรมชาติในช่วงฤดูร้อนที่ถูกสเกตช์ลงบนสมุดบันทึกของครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ฝีมือเฉียบ ได้ถูกนำมาเป็นแนวคิดหลักในการออกแบบชุดว่ายน้ำประจำซีซั่นนี้

งานนี้ใครเห็นเป็นปลื้ม ในความสดใสซาบซ่าชวนมองกับรอยยิ้มพิมพ์ใจ สาววี สุดๆ แต่คนที่เก็บอาการไม่อยู่น่าจะเป็นหวานใจ หนุ่มเก้า จิรายุ เพราะได้แต่ร้องห่วงหนักมาก ไม่มีแม้แต่จะกดไลค์ถูกใจ.

ขอบคุณข่าวจาก  thairath

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่