เต ตะวัน วิหครัตน์ ฟาดเดือดการเมืองดูขี้โกง เหลี่ยมจัด ควรตรงไปตรงมา

0
336

เต ตะวัน ฟาดเดือดการเมืองดูขี้โกง เหลี่ยมจัด ควรตรงไปตรงมา รับใช้ส่วนรวม

กลายเป็นประเด็นร้อน สำหรับกรณีที่ ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ไม่ผ่านการโหวตนายกรัฐมนตรีในรอบแรก เมื่อ 13 ก.ค. 2566 ที่ผ่านมา จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างเผ็ดร้อน และแฮชแท็ก #โหวตนายก ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1

ด้านพระเอกหนุ่มหน้าใส เต ตะวัน วิหครัตน์ ก็ได้แสดงความคิดเห็นถึงเรื่องการเมืองที่กำลังร้อนแรงผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัว @Tawan_V ไว้ว่า “การเลือกตั้งในระบอบประชาธิปไตยเนี่ย มันก็แค่เลือกตั้ง ยอมรับผล ให้ผู้ชนะทำงาน รอดูผลงาน ครบวาระ เลือกใหม่ ไม่ต้องมาทำซับซ้อน มันไม่ได้ดูฉลาด มันดูขี้โกง

ถ้าทำไม่ได้ก็ถือว่าน่าอายหลายๆ ประเทศที่เค้าเอาเงินและเวลาไปพัฒนาชาติ ความเป็นอยู่ ทรัพยากรธรรมชาติและมนุษย์ แทนที่จะมาจมปลักดักดานกับการต่อสู้ทางการเมืองที่ไม่ได้เกิดประโยชน์อะไรกับประชาชนเลย การเมืองที่ดีไม่ใช่การเมืองที่เหลี่ยมจัด เม็ดเยอะ ฉลาดแกมโกง ปากว่าตาขยิบ แต่เป็นการเมืองที่ตรงไปตรงมา รับใช้ส่วนรวม และเคารพสมาชิกส่วนใหญ่ของแผ่นดินอย่างแท้จริง”

ซึ่งหลังจากที่ เต ตะวัน ทวีตข้อความไป ก็มีชาวโซเชียลกดไลค์และรีทวีตไปหลายหมื่นครั้ง พร้อมทั้งแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องดังกล่าวเป็นจำนวนมาก.

ขอบคุณข่าวจาก  thairath

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่