ลิซ่า BLACKPINK อาจไม่ต่อสัญญา ทำหุ้นค่าย YG ร่วง 7%

0
245

ลือสนั่น ลิซ่า BLACKPINK อาจไม่ต่อสัญญา ทำหุ้นค่าย YG ร่วง 7%

กลายเป็นประเด็นร้อนแรงในแวดวง K-POP เมื่อสื่อเกาหลีใต้ มุนฮวา อิลโบ (Munhwa Ilbo) รายงานว่า นักร้องสาวชาวไทย ลิซ่า ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า BLACKPINK ยังไม่สามารถตกลงเรื่องการต่อสัญญากับต้นสังกัดอย่าง วายจี เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (YG Entertainment) ได้

ขอบคุณภาพจากไอจี @lalalalisa_m

โดยประเด็นนี้เกิดขึ้นหลังจากที่บริษัทแห่งหนึ่งในจีนติดต่อ YG เพื่อสอบถามเรื่องตารางงานและพูดคุยเรื่องเชิญลิซ่ามาร่วมรายการ แต่ได้รับคำตอบว่า เรื่องตารางงานหลังเดือน ส.ค. 2566 ของลิซ่ายังไม่แน่นอน เพราะเรื่องการต่อสัญญายังไม่ชัดเจน แต่เรื่องความไม่แน่นอนของตารางงานมาจากทัวร์คอนเสิร์ตและตารางงานส่วนตัวของศิลปิน ไม่เกี่ยวกับการต่อสัญญาครั้งใหม่แต่อย่างใด

ในขณะที่แหล่งข่าววงในของสำนักข่าวดังกล่าวเผยว่า การต่อสัญญากับสมาชิกที่เหลืออีก 3 คน จีซู, เจนนี่, โรเซ่ ยังคงดำเนินไปอย่างราบรื่น ส่วนสำนักข่าวนิวเซน (Newsen) ของเกาหลีใต้ ระบุว่า วายจีได้ตอบกลับถึงเรื่องการพูดคุยเพื่อต่อสัญญากับ 4 สาว BLACKPINK ยังอยู่ในระหว่างดำเนินการ

ขอบคุณภาพจากไอจี @lalalalisa_m

และอีกประเด็นที่ทำให้บลิงก์ทั่วโลกจับตา เมื่อมีผู้ใช้แอปพลิเคชัน Weibo อ้างว่า นอกจากลิซ่าแล้ว เจนนี่ BLACKPINK ก็อาจเป็นอีกหนึ่งสมาชิกที่ไม่ต่อสัญญากับ YG โดยบอกว่าเจนนี่อาจจะยุติสัญญาหลังจบทัวร์ Encore Concert เช่นกัน อีกทั้งยังมีผู้ใช้ Weibo อีกหนึ่งรายบอกว่า โรเซ่ BLACKPINK คอนเฟิร์มจะเซ็นสัญญากับค่าย Black Label ส่วน จีซู BLACKPINK ตัดสินใจต่อสัญญากับ YG แล้วเรียบร้อย

ซึ่งจากประเด็นร้อนดังกล่าว ก็ส่งผลกระทบให้กับหุ้นของค่ายเพลง YG Entertainment โดยสำนักข่าวซีเอ็นบีซี (CNBC) เผยว่า ราคาหุ้นของค่ายเพลง YG Entertainment ที่มีราคาซื้อขายอยู่ที่ 73,900 วอนต่อหุ้น ลงมาอยู่ที่ 66,700 วอน ร่วงลงมาเกือบ 7% จากราคาเดิม แต่ทั้งนี้ 4 สาว BLACKPINK จะต่อหรือไม่ต่อสัญญา คงต้องรอความชัดเจนอีกครั้งจากทั้ง 4 สาวและต้นสังกัดในช่วงเดือน ส.ค.นี้.

ขอบคุณข่าวจาก  thairath

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่