เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เล่าวินาทีบีบหัวใจ ได้แท้งลูกคนที่ 2

0
518

 

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เล่าวินาทีบีบหัวใจ สาเหตุที่ต้องแท้งลูกคนที่ 2

 

จากที่ก่อนหน้านี้ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ ได้ออกมาประกาศข่าวดีว่า กำลังจะมีน้องให้ น้องยูจิน แล้ว ซึ่งสามี ยิว ฉัตรมงคล นั้นดีใจสุดๆ

ก่อนที่ล่าสุดเมื่อวันที่ 31 ก.ค. ที่ผ่านมา เจนนี่ จะออกมาเปิดเผยข่าวเศร้า ได้สูญเสียลูกในท้องไปแล้ว เพราะร่างกายของน้องไม่สมบูรณ์ “ผลอัลตราซาวนด์วันนี้ คุณหมอไม่เจอหัวใจน้องแล้วนะคะ เนื่องจากร่างกายของน้องไม่สมบูรณ์ค่ะ โชคดีนะตัวเล็ก ไว้มาใหม่นะลูก แม่จะรอนะ”

 

จากนั้น เจนนี่ ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงสาเหตุของการที่ต้องแท้งลูกคนที่ 2 แม้จะพยายามทำใจยอมรับแล้ว แต่พอถึงเวลาจริงๆ ก็รับไม่ไหวอยู่ดี โดย เจนนี่ เล่าว่า

“ขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้แชร์ประสบการณ์สั้นๆ ให้ฟังนะคะ อย่างที่ทุกคนทราบกันว่าเจนนี่ได้ตั้งครรภ์มีลูกคนที่ 2 เจนนี่ตรวจเจอน้องเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา จนกระทั่งน้องอายุครรภ์ได้ 7 วีกกว่าๆ เจนนี่มีเลือดไหลบริเวณช่องคลอด จึงได้ไปหาลุงหมอ ลุงหมอตรวจอัลตราซาวนด์น้องหัวใจเต้นปกติ อยู่ในบริเวณมดลูกปกติ

แต่คุณหมอบอกว่ามีเลือดไหลเยอะกว่าปกติ จึงให้เจนนี่ฉีดยากันแท้ง มีสั่งยากลับบ้านให้เจนนี่สอดยาเช้าเย็นทุกวัน รวมถึงกินยาฮอร์โมนวันละ 3 เวลา เพื่อเพิ่มฮอร์โมนในรังไข่ เพราะคุณหมอบอกว่าสาเหตุของการมีเลือดไหล อาจจะมาจากฮอร์โมนไม่เพียงพอ หรืออีกสาเหตุคือน้องไม่สมบูรณ์ คุณหมอก็มีบอกให้ทำใจไว้บ้าง เพราะเคสแบบนี้เจอเยอะมากๆ

หลังจากนั้นเจนนี่ก็กลับบ้านมา กินยา สอดยาตามหมอสั่ง ผ่านไปสักระยะ เลือดมีไหลมากขึ้นและเจนนี่มีอาการปวดท้องน้อย เจนนี่จึงได้โทรนัดตรวจกับป้าหมออีก รพ. เพื่อความชัวร์ ตรวจหลายๆ ที่เพื่อความสบายใจ

จนกระทั่งวันนี้ที่เจนนี่ได้ทำการอัลตราซาวนด์ครั้งที่สอง ปรากฏว่าป้าหมอไม่เจอหัวใจของน้องแล้ว (ป้าหมอพูดไม่ทันจบ ป๊ายิวก็ร้องไห้แล้วเดินออกไปจากห้องตรวจ) มดลูกของเจนนี่ไม่มีแผล ไม่มีอาการผิดปกติ แต่สาเหตุมาจากน้องไม่สมบูรณ์

เคสแบบนี้ถือเป็นการคัดเลือกแบบธรรมชาติ เปรียบเสมือนการปลูกเมล็ดถั่ว บางเมล็ดสามารถเติบโตได้ บางเมล็ดไม่สามารถเติบโตได้ วินาทีนั้นช่างบีบหัวใจจริงๆ ต่อให้เราทำใจมาบ้างแล้ว เมื่อถึงเวลาก็รับไม่ไหวอยู่ดี หลังจากทราบอาการและรายละเอียดต่างๆ คุณหมอจึงได้มีการนัดขูดมดลูกในวันพรุ่งนี้ค่ะ

เจนนี่ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งเข้ามานะคะ เรื่องแบบนี้ทำใจยอมรับได้ยากมากๆ จริงๆ แม่ขอให้ลูกโชคดีนะตัวเล็ก ไว้กลับมาหาแม่ใหม่ในวันที่หนูพร้อมนะ รู้มั้ยป๊าเค้าร้องไห้ทุกครั้งที่คิดถึงหนูเลยนะ หลังจากแม่เสร็จภารกิจ แม่กับป๊าจะทำบุญไปให้นะลูกรัก”.

คลิกเพื่ออ่าน “ข่าวบันเทิงวันนี้”

 

ขอบคุณข่าวจาก thairath

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่