นัท มีเรีย เล่าให้หมอดูช่วยเช็กดวงให้ อั้ม อธิชาติ หวั่นใจข่าวลือเป็นเกย์

0
505

นัท มีเรีย เล่าให้หมอดูช่วยเช็กดวง อั้ม อธิชาติ หวั่นใจข่าวลือเป็นเกย์

กลายเป็นกระแสดังในโลกโซเชียลกับโมเมนต์ เต๋า สมชาย และ นัท มีเรีย กลับมาเจอกันอีกครั้งบนเวทีคอนเสิร์ต หลังจากที่ทั้งคู่เลิกรากันไปเกือบ 20 ปี และยังมีการร้องเพลง รักไม่ช่วยอะไร ที่นัทแต่งในเต๋าในช่วงที่เลิกรากัน

ล่าสุดในรายการแฉ นัท มีเรีย ได้ควงสามี อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์ มาพุดคุยถึงเรื่องราวความรักและความรู้สึกที่ เต๋า-นัท มีโมเมนต์ซึ้งๆ ด้วยกันบนเวที

โดย นัท เผยว่า “เขาเป็นรุ่นพี่รุ่นน้องกันมาก่อน แล้วก็เต๋าเป็นคนแนะนำให้อั้มรู้จักนัท”

จากนั้น อั้ม อธิชาติ เล่าว่า “ตอนนั้นรู้จักกันตั้งแต่สมัยเล่นละครด้วยกัน แล้วก็ได้เจอคุณนัทหลังจากที่เขาเลิกกันแล้วนะครับ เจอกันตามงานทำบุญแล้วเราก็เลยได้รู้จักกันหลังจากนั้นครับ”

เพลงรักไม่ช่วยอะไร กลับมาในรอบเกือบๆ 20 ปี มดดำยังได้เผยต่อว่า พวกเราอยู่กันมาขนาดนี้ เป็นเพื่อนกันหมดทั้งวงการ เพราะสมัยก่อนไม่ได้มีดาราเยอะเหมือนสมัยนี้ ก่อนจะเล่าถึงช่วงก่อนที่จะคบกันว่า นัท เคยนอยด์ข่าวเป็นเกย์ของอั้ม จนถึงขั้นต้องเพิ่งหมอดู

“คือต้องบอกว่าก็ข้ามชอตที่เขามาจีบอยู่ยาวนานหลายเดือนมากๆ จนเราก็คิดว่าน้องเขาก็น่ารักดี ตอนนั้นๆ (หัวเราะ) แต่มีคนเริ่มแซวว่าเขาจะใช่หรือเปล่า เราก็ไม่มั่นใจก็เลยเช็กก่อนดีกว่า

เราก็ไปดูอาจารย์ที่นับถือมากๆ ท่านก็บอกว่า เขาจะมีดาวเทวีที่แบบมีความเป็นผู้หญิงอะ ในความที่เข้าใจความรู้สึกของผู้หญิงหรืออะไรอย่างนั้น แต่ไม่ได้เป็นผู้หญิงหรือเกย์นะ ฟันธงเลยว่าไม่ใช่ ก็โอเคดวงก็ส่วนนึง แต่ว่าเราก็ดูด้วยตัวเองด้วย พฤติกรรมอะไรหลายๆ อย่าง มันก็เสมอต้นเสมอปลาย”

ซึ่งอั้มก็ได้เล่าต่อว่า “เขาก็มีดูว่าเรากรีดนิ้วหรือเปล่า เริ่มสังเกต คือผมว่าพอเริ่มคบกันจริงจังพอมีข่าวก็จะมีเพื่อนถามว่าแบบ แน่ใจหรอ อะไรแบบนี้” พร้อมถามนัทว่ามีสังเกตจริงมั้ย

และนัทก็ยอมรับว่า “นิดหน่อย แต่นัทว่าของแบบนี้ไม่ได้ดูยาก มันจากความรู้สึกมันบอกอะ แล้วเราก็รู้ว่าเขาจิตใจยังไง เรารู้ดีที่สุด” ซึ่งจากวันที่ตัดสินใจเป็นแฟนกัน จนถึงวันนี้ก็เป็นเวลา 14 ปีแล้ว

คลิกเพื่ออ่าน “ข่าวบันเทิงวันนี้”

 

ขอบคุณข่าวจาก thairath

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่